• 02 333 3700 ต่อ 4072 - 4075
  • saraban_tedfund@mhesi.go.th
  • กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

ค้นหาเป้าหมาย…ทลายอุปสรรคไปกับ Seekster | TedTriumphFootprint Ep.13

TED Fund ขอนำเสนอรอยเท้าแห่งความสำเร็จจากเหล่าธุรกิจ Startup ที่กว่าจะมีหนึ่งความสำเร็จ ต้องผ่านกี่อุปสรรค และความล้มเหลว ใน TED’s Triumph Footprint Series

วันนี้ขอเสนอ Startup Platform การเรียกใช้บริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีชื่อว่า “Seekster” ทั้งการเรียกใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาด งานซ่อมบำรุง งานล้างแอร์ และอื่นๆ ซึ่งในช่วงแรกยังไม่มีผู้ใช้งาน ไม่มีใครเข้าใจ แต่ในวันหนึ่งมีคนหันมาใช้บริการอย่างมากมายทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ และลูกค้ารายย่อย 

กว่า 8 ปีที่ "Seekster" ฝ่าฟันมรสุมอุปสรรคมากมาย จากวันแรกที่มีทีมงานเพียง 3 คน มีงานวันละ 5 งาน จนเกือบจะต้องล้มเลิกหลายครั้ง แต่ด้วยไหวพริบ และทัศนะคติที่แข็งแกร่ง การเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ทำให้ "Seekster" ยังคงอยู่ และกำลังก้าวต่อไปด้วยรอยเท้าที่กว้างใหญ่ และเติบโตขึ้น

ปัจจุบัน "Seekster" มีทีมงานกว่า 50 ชีวิต และมี Services การให้บริการกว่า 20 บริการ มีงานกว่า 30,000 ถึง 50,000 งานต่อเดือน ล่าสุดได้รับการเพิ่มทุนจาก True Digital กว่า 88 ล้านบาท ปัจจุบันมีมูลค่าธุรกิจของบริษัทมากกว่า 140 ล้านบาท

วันนี้เราจะมาเรียนรู้เรื่องราวและรอยเท้าของ Seekster ไปกับคุณโจแซ่ด ชัชนาท จรัญวัฒนากิจ หนึ่งใน Co-founder ของ Seekster ไปพร้อมๆ กัน

ติดต่อเรา

ที่อยู่ : กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม

       กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

       เลขที่ 75/47 อาคารพระจอมเกล้า (ห้อง 308) ถ.พระราม 6
       แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

อีเมล์ : saraban_tedfund@mhesi.go.th

โทรศัพท์ : 02 333 3700 ต่อ 4072 - 4075

แผนที่

โลโก้และแบนเนอร์สำหรับเว็บไซต์

แบนเนอร์สำหรับเว็บไซต์

© 2017 กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม . All Rights Reserved.

 กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม หรือ TED Fund เป็นกองทุนส่งเสริมและสนับสนุนทุนสำหรับนักศึกษา และผู้ประกอบการธุรกิจที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นพื้นฐาน ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหากำไร หากท่านพบว่ามีข้อมูลใดๆ ที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ของกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม โปรดแจ้งให้ทราบเพื่อดำเนินการแก้ปัญหาดังกล่าวโดยเร็วที่สุดต่อไป

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นรวมถึงการวิเคราะห์การทำงานของเว็บไซต์เพื่อพัฒนาบริการของเรา ท่านสามารถกดปุ่ม "ยอมรับ" เพื่ออนุญาตให้ใช้คุกกี้ทุกประเภท